Kẹo ngọt – Chương 10.2

Đừng khóc kẹo ngọt

Chương 10-2

Edit: Đon Đon

Beta: mèo Kat

Nguyên Hạo đời này chưa từng bị rối trí như vậy, đều là vì cô gái này, anh chưa từng quen với cô gái nào như vậy, vượt qua dự liệu của anh, làm cho anh có loại cảm giác xong đời.

Xong đời thì xong đời đi, dù sao danh tiếng của anh đã muốn bị hủy trên tay cô rồi, chỉ cần cô không khóc, như thế nào cũng được!

“Trước kia anh nói lung tung với em như vậy thật sao? Anh nói gì em cũng đều ngoan ngoãn nghe, thích nghe như vậy, vậy em nghe cho rõ đây, từ hôm nay trở đi, em cảm thấy ủy khuất muốn khóc, sẽ ở trong lòng anh khóc, không cho phép em lại ăn kẹo, ăn hoài, răng sẽ hư hết, còn nữa, không thích học khóa chi tiêu và giao tiếp thì không cần học nữa!”

Không học cũng tốt, dư nhiều thời gian có thể hẹn hò, càng tốt!

“Được…” Tương Quân vẫn khóc không ngừng, nhưng mà không còn cảm giác đáng thương tự ghét mình, cô biết muốn anh ở trước mặt mọi người nói những lời này thì có bao nhiêu khó xử cho anh, nếu không phải thật sự để ý cô, anh sẽ không làm như vậy.

Anh nói cô không thể thay thế được, chỉ bốn chữ như vậy, khiến cho tâm cô như muốn nở hoa.

“Em thực thích khóc nha, anh có cảm thấy em thực phiền?”

“Anh đã biết trước rồi, cô nhóc hay khóc nhà à.” Nguyên Hạo bất đắc dĩ, lau quệt nước mắt trên mặt cô, nhưng mà cô thực thực thích khóc, nước mắt chùi không hết: “Em là bảo bối của anh, làm sao có thể phiền?” Lại phun một câu kịch như vậy, anh đem cô đang khóc không ngừng ôm vào trong lòng.

Hành động can đảm như vậy lọt vào trong mắt nhân viên, tự nhiên lại nhận được một trận đánh trống reo hò.

Sự tình hẳn là xong xuôi một cách hoàn hảo đi? Ai ngờ cô lại có vấn đề…

“Nhưng mà nếu không thấy anh, em lại muốn khóc thì làm sao bậy giờ?”

Vấn đề này làm cho ngực Nguyên Hạo nóng lên, đau lòng chết khiếp. Đúng vậy, cô thích khóc như vậy, anh không ở bên, cô muốn đến cạnh ai khác khóc kể lể sao?

“Tương Quân, cô có thể gọi điện cho tôi, tôi…” Trương Tư Lâm còn chưa nói xong, đã bị Nguyên Hạo trừng một cái thiệt sắc muốn cô dừng lời đang nói lại.

Ánh mắt kia rõ ràng là: Chuyện liên quan gì đến cô?

“Trước kia anh nói loạn lên, tùy tiện cho có lệ nói em không khóc sẽ có chuyện tốt xảy ra, em ngu ngốc tin tưởng mười mấy năm, hiện tại anh thực thận trọng nói với em, anh nói thật lòng, em tuyệt đối phải nghe vào tai, vĩnh viễn cũng không được quên cho anh nha!” Anh cảnh cáo miệng thực ác bá, động tác cũng thực ác bá một bàn tay lấy vòng cố mười mấy năm trên người xuống đưa cho cô.

“Anh thật may mắn tìm được khối thủy tinh hi hữu này, từ đó về sau anh làm cái gì cũng thực thuận lợi, học hành thuận lợi, gây dựng sự nghiệp thuận lợi, duy nhất một lần muốn quăng vòng cổ này, nó liền giúp anh tìm được người con gái anh vô cùng thích, hiện tại em cứ coi nó trở thành anh, những lúc không có anh nó liền đại diện cho anh, không cho phép em tháo xuống, nghe không?”

Cô ngây ra không tiếp nhân, Nguyên Hạo trừng mắt giúp cô đeo.

“Anh đưa cho cô ấy! Anh lại có thể đưa cho cô ấy! Trời ạ…” Không chiếm được khối quặng đẹp đẽ mình mơ ước, Trương Tư Lâm muốn điên lên rồi.

Tương Quân thật không ngờ anh sẽ đem thủy tinh đưa cho cô, đây là thứ anh rất coi trọng, trong công ty cảnh quan này làm việc đã lâu, tin tưởng bao nhiêu vào phong thủy, vận khí, thế nhưng lại đem thủy tinh anh đeo mười mấy năm, cứ như vậy đưa cho cô.

Việc này thể hiện anh thật sự rất coi trọng cô, thực thích cô, làm cô thật cảm động.

“Nguyên Hạo, em thật yêu anh nha, thật sự.” Một dòng cảm xúc xúc động làm cho cô đem lời nói trong lòng nói với bạn trai hung hãn của cô.

Sau đó thực bất khả tự nghị, mặt Nguyên Hạo … hồng lên!

Sự không kiên nhẫn viết hết ở trên mặt Nguyên Hạo, mọi người muốn giữ đầu thì thời điểm này đừng đi trêu chọc anh.

Có thể trách anh khó chịu sao? Cuối tuần đáng quý, thật vất vả anh không cần đi công tác, mà mẹ cô nghỉ ngơi ở nhà có thể chăm lo cho bà nội di chuyển không tiện, Tương Quân rốt cuộc có thể ra ngoài! Lại cố tình bị em gái tháng sau kết hôn của anh tham gia vào một khoảng thời gian của bọn họ, dám muốn Tương Quân chấp nhận đến thử lễ phục phù dâu.

Hiện tại hai người kia đang ở bên trong thay quần áo.

“Oa, làn da của Tiểu Quân sao lại tốt như vậy, thật mềm nha, bạn dùng mỹ phẩm gì chăm sóc vậy…Vaseline? Gạt người, hiệu quả tốt như vậy! Oa, thắt lưng của bạn thật thon, lưng cũng xinh đẹp, mặc cái này thử xem xem!” Gịong nói mừng rỡ của Nguyên Linh không ngừng từ chỗ thay quần áo truyền ra, làm cho Nguyên Hạo chau mày.

Không phải bởi vì tức giận, mà là tò mò, rốt cuộc là cái dạng lễ phục gì? Thật muốn xem!

“Nhưng là lộ nhiều quá, không thể mặc áo lót.” Tương Quân thẹn thùng trả lời.

Anh muốn phun máu mũi!

“Cái việc gì chứ? Xinh đẹp là tốt rồi a, tóc tòan bộ búi lên đi cũng rất đẹp…. Này? Cổ của bạn sao lại có mấy điểm hồng hồng vậy? Bạn mẫn cảm sao?”

“Tiểu Linh, tóc không cần búi lên!” Tương Quân khó khăn nói chuyện dồn dập.

“Mẫn cảm thì đi gặp bác sĩ a, đáng tiếc da của bạn đep như vậy…Ách, thật không giống mẫn cảm…Nguyên Hạo!” Nguyên Linh phát điên xoát một tiếng kéo rèm chỗ thay quần áo ra lao tới, mang theo làn váy áo cưới hoa lệ nhằm phía anh hai nhà mình: “Anh, tên hỗn đản này! Anh không thể dịu dàng một chút sao? Tiểu Quân cả người ta da thịt mềm mại, anh như vậy khi dễ con gái nhà đàng hoàng có xấu hổ hay không a! Em cảnh cáo anh, trước khi em kết hôn xong, không cho phép anh chạm vào Tiểu Quân!”

“Kỳ quái, cuộc sống của anh tại sao cần em lo? Em làm ở phòng thái giám sao?” Nguyên Hạo khó chịu mắng em gái, một chút tính nhẫn nại cũng không có.

“Nguyên Hạo, không nên vậy!” Tương Quân bị đối thoại giữa hai anh em bọn họ chọc cho đỏ mặt, thở dài với Nguyên Hạo một tiếng Nguyên Hạo nghe tiếng nhìn lại, sau đó ngây ngẩn ra.

Tương Quân không phải mặc lễ phục cô dâu, mà là lễ phục phù dâu thanh lịch, nhưng mà lễ phục thuần một màu trắng làm cho người ta có cảm giác nhầm lẫn cô chính là cô dâu.

Nhìn khuôn mặt thanh tú nổi lên hai tầng mây đỏ, Nguyên Hạo không tự chủ được tưởng tượng cô đứng ở trên thảm đỏ, đang hướng về phía anh đi tới…

Mắt anh mờ đi: “Anh đi mua cái này một lát.” Mặt anh thật khó coi, đột nhiên lao đi ra, cũng không nói rõ muốn đi đâu.

“Lời nói của em anh có nghe hay không? Nguyên Hạo, em muốn Tiểu Quân mặc lễ phục này làm phù dâu, anh không cần cố ý làm lọan để lại dấu dây tây (Đon Đon: hế hế, vết hun í mà, hồn hồng giống trái dâu!!! @Kat: coi em nó cười kìa =.=!!), anh cho đó là biểu thị quyền sở hữu công khai sao, người khác sẽ thấy Tiểu Quân như thế nào? Có thể được sao? Anh nói anh…”

Nguyên Hạo không để ý đến cô em gái tính đàn bà chanh chua chửi rủa, tự mình chạy lấy người.

“Nguyên Hạo…có phải hay không chán ghét mình mặc cái này? Tiểu Linh, mình có thể đổi cái khác không?” Vô cùng để ý phản ứng của Nguyên Hạo, Tương Quân trưng cầu ý kiến bạn tốt.

“Không thể, mình là cô dâu mình lớn nhất, bạn không có quyền phản đối, chính là bộ này… Tiểu Quân, bạn làm sao có thể gầy như vậy? Thật đáng ghét a…” Nguyên Linh vừa lòng nhìn phù dâu của cô, kêu thợ trang điểm và nhà tạo hình lại chỉ dẫn, muốn bảo đảm phù dâu hòan mỹ.

Xuyên thủng phòng thử đồ, tìm gần một giờ mới chấm dứt, mà Nguyên Hạo vẫn chưa trở về.

“Nguyên Hạo đi mua cái gì? Lâu như vậy?” Nguyên Linh thích bộ đồ mình mặc đến nỗi luyến tiếc không thay lễ phục tân nương ra, cũng không cho Tương Quân cởi ra.

“Không biết, anh ấy cũng không nói gì, khả năng là đói bụng.” Tương Quân nhẹ nhàng trả lời, thực yên tâm về Nguyên Hạo, lúc nói chuyện tay cố tình sờ trang sức thủy tinh trước ngực: “Anh ấy khi đói tính tình cũng rất kém, cho anh ăn no là tốt rồi.”

“Nghe nói anh mình hiện tại đều ngoan ngoãn ăn rau xanh, anh ấy trước kia đều nói đó là cỏ, Tiểu Quân, anh rất dễ nghe lời bạn, vậy bạn phải giúp mình nói với anh, luôn đối với mình dữ như vạy… A nha!” Nói đến một nửa, Nguyên Linh bị một bàn tay chụp lấy.

“Em tránh ra!” Nguyên Hạo đi qua đi lại, nhìn anh hô hấp dồn dập, xem ra mua thứ kia đối với anh rất quan trọng.

“Anh làm gì vậy!” Nguyên Linh trả lại cho anh một cước.

“Anh đi đâu? Sao lại chạy đi như vậy, thật mệt mỏi.” Tương Quân cười cười đón nhận anh, đưa tay lau quệt mồ hôi trên mặt anh, động tác dịu dàng vô cùng thân thiết, làm cho Nguyên Linh một bên nhìn đều choáng váng.

Cái người đàn ông ngoan ngoãn cho người khác sờ kia, thật sự là anh cô? Lừa quỷ!

“Bởi vì anh nhịn không được, anh nhất định phải lập tức mua được thứ này, bằng không anh sẽ rất khó chịu.” Anh cười, vẻ mặt hưng phấn lại khẩn trương.

“Cái gì vậy?” Tương Quân cười hỏi.

Khóe miệng Nguyên Hạo nhếch lên, từ trong túi lấy ra thứ vừa rồi anh mới vội vã đi mua.

Tương Quân ngơ ngác nhìn anh đem hộp nhung mở ra, bên trong là một cái nhẫn kim cương.

“Hơi lớn hơn so với nhẫn kết hôn của Nguyên Linh một chút, bởi vì anh muốn cho em thứ tốt nhất, gả cho anh.” Không phải câu nghi vấn, cũng không phải quỳ một gối xuống, mà là trực tiếp đem nhẫn đeo cho Tương Quân: “Lần sau, anh cùng em đi thử áo cưới.”

Tương Quân nhìn nhẫn kim cương hòan mỹ trên tay, nghĩ đến anh vừa rồi anh đột nhiên chạy đi, là mua thứ này đến cầu hôn cô, cô thật là cảm động…

Ách, kỳ thật chính xác mà nói, anh cũng không có cầu hôn, mà anh lớn mặt định đoạt.

Nhưng mà anh là thật lòng sao? Bọn họ cùng một chỗ còn chưa đến nửa năm, anh liền cầu hôn.

“Cũng đã trưởng thành, anh rất rõ ràng người phụ nữ mà anh muốn, chính là em, Tương Tương, chúng ta  kết hôn trước cuối năm.”

Cô nên nói cái gì? Cô lo lắng một chút, bọn họ kết giao còn chưa sâu lại chưa được một thời gian…Cảm giác thật khác lạ!

“Được.” Cô nói có, đáp ứng anh trước cuối năm trở thành người vợ danh phù kỳ thực của anh.

Nguyên Hạo vừa lòng mỉm cười, đỡ lấy mặt của cô, thân mật hôn vào đôi môi đang cười của cô.

Mà Nguyên Linh chứng kiến một màn cầu hôn của anh hai, khiếp sợ nói không thành lời, cô bị dọa đến ngây người, sau khi hoàn hồn, cô lập tức lên tiếng thét chói tai.

“A…Tiểu Quân, không thể đáp ứng nhanh như vậy, đàn ông không thể chiều, ít nhất cho ảnh chờ một vòng bạn mới chấp nhận ảnh! Bạn thật ngu ngốc…”

Đáng tiếc tiểu ngu ngốc này, căn bản là không biết làm bộ làm tịch, khó trách lại bị anh hai của cô lừa đi mất, ai…

Một suy nghĩ 9 thoughts on “Kẹo ngọt – Chương 10.2

  1. nga nguyen viết:

    hanh dong cau hon cua NH that de thuong ,rat cam dong nha.Bay gio cach cau hon nhu NH hinh nhu hoi hiem,neu ban nao may man chup duoc nho trinh lang cho moi nguoi thuong thuc nhe.Thanks ban

Phát biểu ý kiến nào!